Điểm danh 3 loại cao hồng sâm KGC hot trên thị trường

5/5 - (1 bình chọn)

Đất nước Hàn Quốc từ xưa đến nay nổi tiếng như một nơi cung cấp nhân sâm chất lượng hàng đầu thế giới. Ở nơi đây, không những được ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu mà còn có giá trị lịch sử lâu đời hàng ngàn năm về nhân sâm.

Bài viết dưới đây, hồng sâm Việt Hàn sẽ bật mí 3 loại cao hồng sâm KGC được làm từ nhân sâm 6 năm tuổi đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

Hình ảnh: Một trong 3 loại cao hồng sâm KGC

Điểm danh 3 loại cao hồng sâm KGC hot trên thị trường

Cao hồng sâm KGC là thực phẩm chức năng đã xuất hiện tại Việt Nam hơn nhiều năm qua. Các sản phẩm này đều đến từ thương hiệu KGC, đây là thương hiệu không chỉ nổi tiếng nhất Hàn Quốc mà còn lan rộng ra cả thế giới về chất lượng nhân sâm và chế phẩm từ nó.

Được bắt nguồn từ cung điện hoàng gia Hàn Quốc và có bề dày lịch sử hơn 100 năm, cao hồng sâm KGC luôn mang đến chất lượng tuyệt hảo và có được sự tin tưởng tuyệt đối cho những ai đang sử dụng dòng sản phẩm này.

Hình ảnh: Một trong những sản phẩm của KGC

3 loại cao hồng sâm KGC đều làm từ nhân sâm đạt chuẩn 6 năm tuổi. Thông qua quá trình hấp sấy tạo thành hồng sâm, hàm lượng saponin đã tăng từ con số 22 loại lên đến 34 loại. Điều này có nghĩa hồng sâm có công dụng cao hơ nhiều so với nhân sâm nguyên chất. Chính vì thế, cao hồng sâm KGC đều có giá cao hơn nhân sâm.

Sau đây là 3 loại cao hồng sâm KGC đang hot trên thị trường hiện nay.

1. Cao hồng sâm nhung hươu pha sẵn 10ml x 30 gói

Hình ảnh: Cao hồng sâm nhung hươu pha sẵn
Thành phần

Sản phẩm là sự kết tinh giữa hồng sâm 6 năm tuổi và nhung hươu New Zealand. Được chiết xuất từ những cá thể hươu sinh sống trong môi trường tự nhiên bằng công nghệ chân không, nhung hươu luôn đảm bảo độ an toàn tối ưu về chất lượng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được thêm vào nhiều thành phần khác như: Táo tàu, gừng, cam thảo, nước tinh khiết… giúp làm hài hòa mùi vị, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho cơ thể.

Hình ảnh: 2 nguyên liệu chính trong sản phẩm
Công dụng
  • Giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi cơ thể nhanh chóng cho người ốm yếu.
  • Bổ máu, hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa.
  • Hỗ trợ người kém ăn, khó tiêu, giúp thải độc tố trong cơ thể hiệu quả.
  • Giảm stress, lấy lại tinh thần, đầu óc tỉnh táo, giúp làm việc hiệu quả.
  • Điều hòa huyết áp, tim mạch, giảm cholesterol trong máu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo máu giúp da luôn hồng hào, mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa da.

2. Cao hồng sâm nhung hươu hộp gỗ 180g Cheong Kwan Jang

Hình ảnh: Cao hồng sâm nhung hươu hộp gỗ 180g
Thành phần

Sản phẩm được làm từ những củ hồng sâm 6 năm tuổi do chính những người có kinh nghiệm lâu năm của KGC chọn lựa. Với khí hậu thuận lợi và đất đai màu mỡ, hồng sâm được tạo ra có chất lượng vượt trội. Chính vì thế, cao hồng sâm nhung hươu 180g là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn nâng cao thể lực và trí lực của mình.

Ngoài hồng sâm, sản phẩm còn có các loại thảo dược quý khác, chúng cũng có tác dụng tích cực đối với sức khỏe của con người. Cụ thể như: Nhung hươu, hoàng kỳ, đương quy, hoàng cầm, cam thảo, địa hoàng,… Đây đều là những dược liệu tốt và đã được công nhận trong giới Đông y từ hàng ngàn năm trước.

Hình ảnh: Sản phẩm chứa nhiều loại thảo dược quý giá
Công dụng
  • Giúp ngăn ngừa viêm nhiễm do thay đổi thời tiết hay tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.
  • Kích thích hệ tiêu hóa tăng cường hoạt động, làm tăng khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.
  • Sản phẩm giúp thư giãn và điều hòa trí óc đối với những người hay làm việc nhiều trên máy tính và chịu nhiều áp lực. Giúp tăng cường hoạt động của não bộ, phù hợp đối với người lớn tuổi.
  • Giúp ổn định huyết áp, đường huyết trong cơ thể. Nhờ đó giảm thiểu các chứng bệnh về xơ vữa động mạch tối đa.
  • Làm ổn định lượng đường huyết trong cơ thể, hạn chế tình trạng bị bệnh tiểu đường.
  • Giảm tình trạng lão hóa da và tăng cường chức năng sinh lý cho cả nam và nữ.

3. Cao địa sâm Cheong Kwan Jang Hàn Quốc KGC

Hình ảnh: Cao địa sâm Cheong Kwan Jang Hàn Quốc KGC
Thành phần

Đây là 1 trong những sản phẩm cao cấp nhất trong dòng cao hồng sâm KGC. Không như các sản phẩm khác, cao địa sâm KGC được chiết xuất từ 100% củ sâm và bỏ rễ hoàn toàn, nên sản phẩm đậm đặc và chứa nhiều tinh chất hơn hẳn các loại khác.

Sản phẩm được làm từ địa sâm hay là hồng sâm loại 2, chất lượng chỉ đứng sau thiên sâm (hồng sâm loại 1). Đây là loại hồng sâm hảo hạng nên được người Hàn Quốc gọi là địa sâm (tức là nhân sâm do mẹ đất ban tặng). Do đó, cao địa sâm KGC chính là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này tính tới thời điểm hiện tại.

Hình ảnh: Sản phẩm được làm từ địa sâm

Nhờ làm từ 100% củ hồng sâm nên sản phẩm có hàm lượng saponin dồi dào và chứa nhiều hợp chất khác như fenolic, polyacetylene, protein, các acid amin…. Đây cũng là lý do mà sản phẩm này tuy có giá thành cao hơn các loại khác nhưng vẫn được nhiều người sử dụng.

Công dụng
  • Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, mang lại cảm giác thèm ăn, thích hợp cho người bị suy nhược, mất ngủ, chán ăn, cơ thể mệt mỏi.
  • Kiểm soát lượng cholesterol, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ở người già như huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch…
  • Tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm triệu chứng đau đầu, chóng mặt do thiếu máu não hay do máu không lưu thông lên não.
  • Tăng khả năng miễn dịch cho bệnh nhân AIDS.
  • Giảm stress, tăng cường lưu thông máu não nên giúp tăng khả năng tập trung khi làm việc.
  • Sản phẩm có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên làn da của bạn như nếp nhăn, tàn nhang, cho bạn có làn da hồng hào, căng mịn.

Những lưu ý trong quá trình dùng 3 loại cao hồng sâm KGC

Tuy cả 3 loại cao hồng sâm KGC có những công dụng hữu hiệu đối với sức khỏe người sử dụng nhưng không phải ai cũng có thể dùng được. Nếu như bạn không biết, 3 sản phẩm trên có thể gây ảnh hưởng trầm trọng đến cơ thể mà bạn không ngờ tới. Đây là một số lưu ý mà bạn nên ghi nhớ:

  1. Không uống trà sau khi dùng vì thành phần của trà sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm và có thể gây hại đến sức khỏe.
  2. Không sử dụng cùng với hải sản và củ cải. Cũng giống như trà, 2 thực phẩm này sẽ tạo ra tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
  3. Không dùng vào buổi tối. Saponin trong 3 loại cao hồng sâm KGC sẽ gây hưng phấn tinh thần khiến người sử dụng mất ngủ.
  4. Không dùng chung với bất kỳ loại thuốc tây nào bởi nó có thể sẽ làm giảm tác dụng của cao hồng sâm, cũng như gây ra những phản ứng phụ không tốt. Nên uống cao hồng sâm cách lúc uống thuốc khoảng từ 1 – 2 giờ đồng hồ.
  5. Người có huyết áp quá cao hoặc bị tai biến tuyệt đối không dùng 3 loại cao hồng sâm trên hay bất cứ sản phẩm liên quan đến nhân sâm. Bệnh nhân tai biến thường mắc cao huyết áp mà trong sản phẩm có chứa Rg1 khiến huyết áp càng tăng cao, đồng thời làm kích thích thần kinh gây mất ngủ.
  6. Phụ nữ mang thai và cho con bú cũng không nên dùng 3 loại cao hồng sâm KGC hay bất kỳ sản phẩm có liên quan đến sâm.
  7. Trẻ em dưới 15 tuổi chỉ nên dùng bằng 1/2 liều lượng người lớn hoặc có thể cho trẻ dùng nước hồng sâm baby.
Hình ảnh: Cần lưu ý 1 số điều khi dùng 3 loại cao hồng sâm KGC

Đánh giá của người dùng về thương hiệu KGC

KGC là thương hiệu rất nổi tiếng, điều này thì ai cũng biết nên không có gì nghi ngờ về chất lượng của các sản phẩm thuộc thương hiệu này. Mỗi 1 sản phẩm được bán trên thị trường đều nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hình ảnh: Đánh giá của khách hàng về 1 trong 3 loại cao hồng sâm KGC
Hình ảnh: Đánh giá của khách hàng về 1 sản phẩm khác của KGC

Kết

Có thể thấy, sản phẩm của thương hiệu KGC đang ngày càng được người tiêu dùng Việt Nam ngày càng biết đến và sử dụng nhiều hơn. Không chỉ 3 loại cao hồng sâm KGC được nói trên mà còn rất nhiều các sản phẩm khác đến từ thương hiệu nổi tiếng này cũng tốt không kém. Nếu có thể, bạn nên dùng 1 trong các sản phẩm của KGC để thấy được hiệu quả tuyệt vời đối với cơ thể.

Xem thêm:

Review chất lượng cao hồng sâm nhung hươu Hàn Quốc Cheong Kwan Jang

Khó tin chất lượng cao hồng sâm nhung hươu KGC 10ml x 30 gói

5 bí quyết sử dụng cao hồng sâm Kanghwa Hàn Quốc hiệu quả

Trả lời