[Hỏi Đáp] Có nên uống hồng sâm mỗi ngày không?

[Hỏi Đáp] Có nên uống hồng sâm mỗi ngày không?
Đánh giá bài viết này

Hồng sâm có màu đỏ sẫm đặc trưng, chế biến từ nhân sâm 6 năm tuổi với nhiều công dụng tích cực cho cả thể chất và tinh thần của con người. Sản phẩm có dược tính ôn hòa, lành tính thích hợp cho nhiều đối tượng. Hồng sâm bào chế thành nhiều dạng rất dễ uống, tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy có nên uống hồng sâm mỗi ngày không?

Loại hồng sâm nào tốt nhất để sử dụng lâu dài?

Hiện nay, hồng sâm là một thực phẩm chăm sóc sức khỏe được sử dụng phổ biến. Nên có nhiều thương hiệu nổi tiếng như: KGC, KGS, Pocheon, Daean, Daedong, KangHwa,…sản xuất các dòng sản phẩm được tinh chế từ hồng sâm đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.

Sau đây là 5 sản phẩm được yêu thích nhất uống hồng sâm vừa cải thiện sức khỏe nhanh chóng vừa tiện dụng thích hợp sử dụng ở bất cứ đâu mà vị thanh nhẹ, thơm ngon hạn chế đi vị đắng của sâm:

  • Cao hồng sâm Chính phủ KGC Hàn Quốc: Hộp 100g
  • Nước hồng sâm KGC Extract Everytime Balance: Hộp 30 gói x 10ml
  • Nước hồng sâm không đường Daesan: Hộp 30 gói x 70ml
  • Hồng sâm lát tẩm mật ong KGS: Hộp 10 gói x 2g
  • Nước hồng sâm Baby Daesan: Hộp 30 gói x 10g
Sản phẩm tinh chất hồng sâm KGC Everytime Balance

Có nên uống hồng sâm mỗi ngày không?

Hồng sâm Hàn Quốc được sản xuất từ củ nhân sâm đạt tiêu chuẩn 6 năm tuổi cùng quy trình công nghệ chế biến tiên tiến, hiện đại. Nên hồng sâm có hàm lượng saponin cao hơn gấp 3 lần, chứa một số dược tính mạnh mẽ phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

Hồng sâm đậm đặc nguồn tinh chất quý giá có nhiều tác dụng tích cực cho sức khỏe con người có thể kể đến như:

– Giảm cholesterol xấu trong máu, giúp lưu thông máu đến tế bào, hạn chế tắc nghẽn mạch máu và ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch, đưa huyết áp trở về trạng thái ổn định

– Xoa dịu hệ thần kinh, giảm căng thẳng, cải thiện chứng đãng trí, tăng cường sức bền cho cơ bắp, nâng cao hiệu suất công việc.

– Tăng cường sức đề kháng, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh do các virus, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài.

– Thanh lọc cơ thể, hỗ trợ phục hồi chức năng gan, làm chậm lão hóa ở tế bào, có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, khối u.

– Cải thiện chức năng tiêu hóa, tăng sự hấp thu dinh dưỡng cần thiết giúp người dùng ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn.

Vì vậy, hồng sâm 6 năm tuổi được khuyên nên uống mỗi ngày nhưng phải kết hợp liệu trình, thời gian và liều lượng hợp lý của sản phẩm để mang lại kết quả an toàn, hữu hiệu nhất cho sức khỏe của bản thân và cả gia đình.

Hồng sâm trải qua quá trình hấp sấy công phu và tỉ mỉ

>>> Xem thêm: Hồng sâm 6 năm tuổi dùng cho đối tượng nào tốt nhất?

Nên uống hồng sâm thế nào để đạt hiệu quả?

Hiện nay, các loại sản phẩm bào chế từ hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi ở dạng lỏng, viên nang, bột hay cao đặc đều có công thức được cân chỉnh phù hợp với thể trạng của con người nên mỗi ngày chỉ cần uống hồng sâm 1 – 2 lần.

Mỗi lần uống 1 gói nước, 1 muỗng cao hoặc 2 – 3 lát sâm mật ong vào buổi sáng hoặc buổi trưa sau bữa ăn 30 phút để cơ thể dễ dàng hấp thụ đạt hiệu quả tốt nhất.

Còn sản phẩm hồng sâm khô nguyên củ thì ngâm mật ong hoặc ngậm trực tiếp 2 – 3 lát mỗi ngày.

Tuy nhiên, đối với trẻ em dưới 15 tuổi thì nên uống hồng sâm Baby được nhà sản xuất chế biến theo công thức riêng, hàm lượng an toàn và chỉ cần dùng mỗi ngày 1 gói hồng sâm là phù hợp cho quá trình phát triển của các con.

Không nên dùng hồng sâm vào buổi chiều tối hoặc khi đang đói bụng sẽ gây kích thích thần kinh, khiến tinh thần hưng phấn, khó chịu, mất ngủ.

Uống hồng sâm mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho người sử dụng

Một số lưu ý khi uống hồng sâm Hàn Quốc

Không lạm dụng dùng hồng sâm quá liều sẽ gây ra tác phụ không mong muốn.

Không uống hồng sâm khi đang sử dụng chung với các loại thuốc kháng sinh.

Người bị huyết áp cao, cảm mạo, lạnh bụng hoặc đang bị tiêu chảy không nên dùng hồng sâm.

Phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho bú cũng không nên sử dụng sản phẩm.

Khi sử dụng hồng sâm không nên ăn các loại hải sản, củ cải để tránh tình trạng hai thứ tiêu diệt nhau gây hại cho sức khỏe.

Mua hồng sâm Hàn Quốc chính hãng ở đâu?

Nhân Sâm Việt Hàn là một cái tên quen thuộc của rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhân sâm và hồng sâm 6 năm tuổi trong nhiều năm qua.

Tất cả những sản phẩm hồng sâm tại Việt Hàn đều luôn cập nhật hàng mới nhất, nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, hóa đơn chứng từ đầy đủ, mức giá phải chăng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Nếu bạn muốn mua hồng sâm chính hãng, bạn có thể đến trực tiếp showroom để được đội ngũ chuyên viên tư vấn phục vụ tận tình – chu đáo.

Hoặc đặt hàng online sẽ được giao hàng tận nhà nhanh chóng, chính xác và vô cùng tiện lợi.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: 200 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (ngay chợ Tân Hương).
  • Website: nhansamviethan.com
  • Hotline: 0907.277.779
Cửa hàng Nhân Sâm Việt Hàn
Showroom với hơn 10 năm kinh nghiệm trong mua bán hồng sâm Hàn Quốc