[REVIEW] Kẹo yêu hamer có thực sự tốt như lời đồn?

Đánh giá bài viết này

Kẹo yêu hamer là kẹo ngậm hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, nghiêm ngặt nên đảm bảo độ lành tính, an toàn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để giải thích vì sao kẹo yêu hamer được săn đón nhiều như vậy nhé.

Ưu điểm nổi bật của kẹo yêu hamer

Kẹo yêu hamer là sản phẩm dành cho phái mạnh, không chỉ giúp cải thiện chức năng sinh lý mà còn bồi bổ sức khỏe cho người dùng. Sau đây là những ưu điểm của kẹo sâm Hamer có thể kể đến như:

– Kẹo yêu hamer nhập khẩu chính hãng được cấp phép lưu hành rộng rãi trên thị trường.

– Chiết xuất từ các thành phần dược liệu quý hiểm, sản xuất theo dây chuyền hiện đại từ công nghệ USA.

– Sản phẩm bào chế dạng viên ngậm, đóng gói từng viên tiện lợi trong quá trình sử dụng.

– Kẹo yêu hamer phát huy tác dụng nhanh chóng và hỗ trợ điều trị một số chức năng sinh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, dị tinh, giảm ham muốn,… một cách hữu hiệu.

Ưu điểm của kẹo yêu hamer đối với nam giới

Thành phần của kẹo yêu hamer

Nhân sâm: Đây là một loại thảo dược quý hiếm giúp nâng cao thể lực cho nam giới, nâng cao khả năng dẻo dai và bền bỉ, giúp chống lại sự uể oải, mệt mỏi sau mỗi “cuộc yêu”. Đồng thời, nhân sâm có khả năng lưu thống khí huyết, giúp kích thích ham muốn tình dục ở nam giới và nữ giới.

Cynomorium Songaricum (nhân sâm sa mạc): Có tác dụng cải thiện tình trạng đau nhức cơ bắp, xương khớp, táo bón.

Caffein: Tên gọi khác là cà phê có tác dụng kích thích các tế bào thần kinh phát triển, giúp não bộ tỉnh táo dẫn đến tinh thần hưng phấn, minh mẫn, tập trung hiệu quả trong công việc hơn.

Quả lựu: Theo nghiên cứu, các dưỡng chất trong quả lựu sẽ có khả năng ham muốn tình dục, chống và hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến tuyến tiền liệt.

Mạch nha: Tạo vị ngọt nhờ đó giúp người dùng có thể sử dụng dễ dàng nhất.

Các hoạt chất enzyme: Các hoạt chất như chất xúc tác làm thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, hỗ trợ nam giới nhanh chóng nhập cuộc.

Ngoài ra, kẹo yêu hamer còn chứa một số thành phần khác như: 15 loại axit amin, 23 nguyên tố vi lượng, triterpenoid saponin, natural, glucocorticoid, hormone,…

Kẹo yêu hamer có tác dụng phụ không?

Kẹo sâm hamer chiết xuất từ các thành phần tự nhiên có giá trị dinh dưỡng vượt trội được kiểm nghiệm chất lượng an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. Và hiện nay chưa có trường hợp nào có tác dụng phụ với kẹo yêu hamer.

Tuy nhiên, mức độ phản ứng và hiệu quả sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Vì vậy, những đối tượng lần đầu tiên sử dụng kẹo hamer có thể xảy ra các hiện tượng thông thường như: Mệt mỏi, chóng mặt, hoa mắt, đau đầu nhẹ,…

Những người xuất hiện các vấn đề trên hãy dừng sử dụng sản phẩm và cần tham khảo ngay ý kiến của bác sĩ.

Giá bán kẹo sâm hamer là bao nhiêu?

Ở thị trường hiện nay, kẹo sâm hamer có 2 loại được sử dụng phổ biến, bao gồm: kẹo hamer Mỹ và kẹo hamer Malaysia cùng nhiều mức giá hấp dẫn dao động trong khoảng 1.900.000 ~ 2.090.000 vnđ/hộp 30-32 viên. 

Lưu ý:

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Các thông tin ở bài viết chỉ mang tính chất tổng hợp từ nhiều nguồn, sản phẩm chưa được Bộ Y Tế cấp phép bán.