Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk – Top 5 sản phẩm bán chạy nhất

5/5 - (2 bình chọn)

Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk là thức uống dạng ống làm từ nhân sâm của thương hiệu nổi tiếng KGC. Sản phẩm chứa đựng những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên và có nhiều công dụng bất ngờ đối với sức khỏe của chúng ta.

Hình ảnh: Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk

Giới thiệu về nước hồng sâm Hwal Gi Ruk

Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk là sản phẩm thuộc thương hiệu KGC – Cheong Kwan Jang. Đây là thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất nhân sâm và các chế phẩm làm từ nhân sâm. Và là thương hiệu đầu tiên được nhà nước Hàn Quốc bảo hộ về chất lượng và độ uy tín của sản phẩm.

Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk là một loại thức uống giàu giá trị dinh dưỡng với thành phần chính là hồng sâm Hàn Quốc kết hợp với nhiều loại thảo dược, và các axit amin, vitamin, khoáng chất. Cho bạn một cơ thể khỏe mạnh và đầu óc tỉnh táo, gia tăng sự tập trung trong công việc và học tập.

Hình ảnh: Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk thuộc thương hiệu KGC

Với hơn 100 năm dẫn đầu về công nghệ sản xuất nhân sâm, cùng với sở hữu nhà máy sản xuất sâm đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế HACCP và ISO 22000. Sản phẩm là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang bị suy nhược cơ thể, đau đầu kinh niên, ăn uống không ngon miệng và một số bệnh lý tuổi già khác.

Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk có dạng ống nhỏ, mỗi ống chứa dung tích 20ml, bao gồm 10 ống. Tiện lợi, nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng cho những ai thường xuyên di chuyển nhiều mà không có thời gian chăm sóc bản thân. Chất lượng của nước hồng sâm Hwal Gi Ruk được chứng minh khi đây là 1 trong 5 sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu KGC.

Vì sao nước hồng sâm Hwal Gi Ruk được nhiều người ưa thích?

Như đã nói, sản phẩm được làm từ nguyên liệu chính là hồng sâm 6 năm tuổi. Qua nhiều lần hấp sấy, saponins trong hồng sâm cao gấp nhiều lần so với nhân sâm tươi. Chính vì thế, sản phẩm là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bồi bổ cơ thể mà không thích dùng thuốc.

Thêm vào đó, nhân sâm tươi có tính hàn nên không phải ai cũng dùng được. Hồng sâm có trong sản phẩm qua quá trình hấp sấy đã loại bỏ được dược tính mạnh mẽ này, vì thế nước hồng sâm Hwal Gi Ruk có tính ôn và phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng.

Hình ảnh: Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk dạng ống tiện dụng

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều công dụng hữu ích, giúp người tiêu dùng giải quyết những vấn đề về sức khỏe:

  • Tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện trí nhớ: Saponins trong sản phẩm giúp ngăn chặn sự kết dính tiểu cầu nên không chỉ giúp máu lưu thông tốt mà còn giảm được nguy cơ gây bệnh tim mạch. Sản phẩm cũng bổ sung canxi và kích thích não hoạt động hiệu quả.
  • Hỗ trợ giải độc gan: Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk kích thích hoạt động của các enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyde. Giúp giải độc gan, ngăn ngừa nguy cơ gan nhiễm mỡ ở những người uống nhiều rượu, bia.
  • Điều hòa huyết áp, ổn định tim mạch: Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ hệ tim mạch, giúp lưu thông máu, điều hòa lượng cholesterol trong máu… Từ đó ngăn ngừa và phòng chống các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp.
  • Có ích cho bệnh tiểu đường: Sản phẩm giúp loại bỏ chất alloxan và streptozotocin, là nguyên nhân gây tăng đường huyết, giảm nguy cơ bệnh đái tháo đường, đặc biệt là người cao tuổi.
  • Hỗ trợ và phòng ngừa ung thư: Nhờ quá trình phân hủy nhân sâm tươi ở nhiệt độ cao, các saponin Rg3, Rh1, Rh2 có tác dụng chống ung thư hiệu quả, ức chế quá trình sản sinh tế bào ung thư, ngăn khối u phát triển.
Hình ảnh: Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk phù hợp cho ai?

Sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người nên sẽ thích hợp với các đối tượng sau:

  • Người thường xuyên đi công tác: Đây là đối tượng luôn bận rộn và hầu như không có thời gian chăm sóc bản thân. Được chiết xuất trong ống nhỏ gọn, sản phẩm dễ dàng được mang theo bên mình mà không cảm thấy bất tiện. Chỉ cần mở nắp và uống trực tiếp, bạn đã bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể rồi.
  • Nhân viên văn phòng: Áp lực công việc làm bạn bị stress, mệt mỏi, không hoàn thành công việc đúng tiến độ, và có thể bạn sẽ không còn tâm trạng để dùng các sản phẩm bồi bổ cơ thể. Nhưng, chỉ cần 1-2 ống mỗi ngày sẽ giúp tinh thần của bạn tỉnh táo, giảm căng thẳng. Từ đó nâng cao năng suất làm việc.
  • Tài xế: Đây là đối tượng tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài nên sức khỏe dễ bị giảm sút. Tuy nhiên, khi dùng sản phẩm vừa tốt vừa tiện mang theo này thường xuyên sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần, tỉnh táo, tăng sức đề kháng chống chọi các tác nhân từ môi trường.
  • Người cao tuổi muốn bồi bổ cơ thể: Càng lớn tuổi, con người càng chán ăn và dễ bị bệnh, khiến sức đề kháng ngày càng yếu và dẫn đến các bệnh thường gặp ở tuổi già. Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk giúp kích thích ăn ngon miệng, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Phụ nữ muốn lấy lại nét thanh xuân: Tinh chất hồng sâm cùng với vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm giúp chị em cải thiện làn da của mình, giúp da mịn màng, trắng sáng, chống lão hóa hiệu quả.
Hình ảnh: Ống nước hồng sâm Hwal Gi Ruk

Giải đáp thắc mắc về nước hồng sâm Hwal Gi Ruk

1. Trẻ em có uống được nước hồng sâm Hwal Gi Ruk không?

Theo các bác sĩ, trẻ em dưới 1 tuổi không nên dùng nước hồng sâm Hwal Gi Ruk và các sản phẩm từ sâm khác. Đối với trẻ từ 3-14 tuổi thì có thể dùng liều lượng bằng 1/2 người lớn hoặc dùng các sản phẩm nước hồng sâm baby dành riêng cho trẻ em.

2. Người bị huyết áp có dùng nước hồng sâm Hwal Gi Ruk được không?

Đối với những người bị huyết áp cao và huyết áp thấp thì có thể sử dụng sản phẩm này nhưng dùng cách thời gian uống thuốc huyết áp từ 1-2 giờ. Ngoài ra, trước khi dùng sản phẩm cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để tránh xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.

3. Có nên uống nước hồng sâm Hwal Gi Ruk vào buổi tối không?

Đối với nước hồng sâm Hwal Gi Ruk nói riêng, và các sản phẩm từ nhân sâm nói chung thì không nên dùng vào buổi tối, vì sản phẩm sẽ gây kích thích thần kinh dẫn đến hưng phấn và làm mất ngủ.

4. Sản phẩm có mắc tiền không? Giá bao nhiêu?

Tuy nói sản phẩm thuộc thương hiệu cao cấp KGC nhưng nhìn chung, sản phẩm này không quá cao so với các sản phẩm khác trên thị trường. Giá dao động từ 650.000đ đến 1.000.000đ.

5. Nên uống sản phẩm như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất?

Mỗi ngày bạn nên uống từ 1-2 ống vào buổi sáng và chiều. Nếu dùng thường xuyên, cơ thể bạn sẽ có những chuyển biến tích cực và cải thiện sức khỏe. Và bạn không nên lạm dụng sản phẩm quá nhiều nhé, mỗi ngày 2 ống là đủ cho cơ thể chúng ta rồi. Nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây phản tác dụng và không tốt cho sức khỏe.

Hình ảnh: Sản phẩm có dung tích 20ml

Kết luận

Nhỏ gọn, tiện lợi, nước hồng sâm Hwal Gi Ruk là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Sản phẩm lại có giá không quá cao nên ai cũng có thể dùng được. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ phần nào về sản phẩm này. Chúc bạn cùng với gia đình có một sức khỏe bền lâu và một tinh thần luôn vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Xem thêm:

80% gia đình chọn nước hồng sâm có củ KGS 120ml x 10 chai

Nước hồng sâm Chunho – Top 3 sản phẩm cao cấp cho sức khoẻ

Giải đáp chủ đề: Uống nước hồng sâm có tốt không?

Một bình luận cho “Nước hồng sâm Hwal Gi Ruk – Top 5 sản phẩm bán chạy nhất”

Trả lời